Saturday, July 30, 2005

The Thing with Camel Toes

Ahhhh! Camel toes... Na-discover ko ang tungkol dito nung fifth year pa ako. Libre kasi ang internet sa school kaya kung anu-ano ang mga nahahanap ko sa internet. Naging sikat pa nga to nung natuklasan ko to e. Tuwang-tuwa yung mga kaibigan ko nung nakita nila kung ano yung camel toe. Marami palang tao ang walang magawa kundi maghanap lang ng mga pictures ng hollywood celebs na may camel toes. Andaming taong walang magawa sa buhay talaga....

Best seller talaga ang camel toes! You name any hollywood celeb, siguradong mayroon talaga silang pic nun. Paris Hilton, Lindsay Lohan, Jessica Simpson, Britney Spears, just to name a few. Eto yung isa mga malulupit na mga camel toes. It gives the best definition to the term camel toe! Introducing, MISS CANADA!

Ang hindi ko lang maintindihan dun sa forums kung bakit may mga taong gusto pa rin makakita ng camel toe ni paris hilton. E nakita na nga ang lahat sa kanya sa kanyang sex video. Lahat nang pwede mong makita sa kanya nakita mo na sa video, tapos yung iba tuwang-tuwa sa camel toe amp! Ah, grabe! Hindi lang ang toe ang nakita dun sa video nya, buong paa na ng camel ang nakita dun!And here's a camel toe of my favorite supermodel, Heidi Klum.
And for the grand finale, here's the ultimate camel toe...

To see more of them camel toes, click here.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home