Friday, August 05, 2005

Lindsay Fully Loaded

Di ko pa napapanood ang Herbie Fully Loaded based sa comments ng mga nakapanood, loaded pa rin daw talaga si Lindsay kahit pumayat na siya. Baka naging anorexic-bulimic na rin ata siya dahil sa hollywood pressures na magpapayat. Kadiri tingnan basta sobrang payat tulad nila lara-flyn boyle, kirsten dunst, etc.

About a year ago, nagulat ako kung bakit sikat na sikat si Lindsay sa forums at maraming mga nagpopost sa kanilang mga fantasies kay Lindsay. Eh nakita ko si Lindsay sa "Parent Trap" at napakabata pa niya dun. I just thought na perverts lang talaga yung mga yun kasi kahit bata pinag-iisipan ng ganun. Na-amaze ako nung nakita ko yung mga pics nya, ang nasabi ko lang, "Hubagang ate รก!" Etong expression na to ay sikat sa Cebu kapag may nakitang babaeng malaki ang hinaharap... Hehehe! Dapat nga lang naman talagang makapag-isip sila ng ganun...

Grabe yung movie nyang "Mean Girls". Hubag kaayo!


And some other great pics...





And for the closing, Martin para sa 'yo to, nip slips!


Eto yung nip slip from the Jay Leno show:


Makabili na nga DVD ng Herbie bukas...

7 Comments:

At 12:00 AM, Blogger Martin said...

Anaaakampoota! Grabe naman yung pic katabi nung nasa phone sya. May implants yan noh?

 
At 6:02 AM, Blogger kArEnEiL said...

ewan ko nga... pero grabe talaga, hubag na hubag talaga si lindsay...

 
At 5:34 PM, Blogger jMe said...

bakit burado yung nip? sadya ba yon o bawal talaga sa blogspot?

 
At 10:54 PM, Blogger Martin said...

Eto para kay jamie na hindi naniwala sa picture na pinakita ko sa kanya:
http://www.hottie.co.uk/celebs/lohan/
http://www.celebsdb.com/Lindsay_Lohan/
http://www.deterioatta.com/lohanpics.htm

at eto naman spoiler:
http://www.goodplasticsurgery.com/archives/006343.html#6343

 
At 1:23 PM, Blogger jMe said...

OHMYGOD WHAT HAPPENED TO LINDSAY LOHAN'S TITTAYS???

 
At 2:09 PM, Blogger frost said...

tanginang neil to... hanggang blog ba naman ay camel toe at slips pa rin???? :) damn.

ang tanong ko lang ay bakit ba napakahilig ng ibang tao na hindi magsuot ng undies? kung nagsuot sila nun, e di siguro wala ng mga camel toes di ba? :)

um, hindi ganun kaganda ang hinaharap ni lindsay lohan. yun lang. :)

 
At 2:14 PM, Blogger kArEnEiL said...

kasi pangit tignan pag me underwear. bumabakat kc lalo na pag fit sobra ung suot nilang pants. kaya mas ok pa kung ung pek2 na lng ang bumakat. mas maganda pa tignan, parang camel toe... lol

 

Post a Comment

<< Home