Thursday, September 15, 2005

Bong Soon-Young

Dahil bored na bored ako nung tuesday at wala akong magawa, naghanap na lng tuloy ako ng mga pics ni Chae Rim. Yung bida sa Oh Phil-Young na babae. Ayan tuloy lumabas na ang pagka-jologs ko. At nung sinearch ko yung pangalan ko, natuklasan ko na 2 lang pala ang wallpapers nya sa net. Well, at least ung nahanap ko. Pero d naman ako ganun katagal naghanap. Kasi kung umabot na ako ng isang oras, baka sabihin sobrang jologs na talaga ako... Hahaha!

So dahil bored na talaga ako, naisip ko na lng gumawa ng wallpaper para gawin kong wallpaper sa laptop. Nagsawa na rin kasi ako sa Cindy Kurleto wallpaper ko. Hehehe! Try ko na lng kung may naalala pa ako sa mga natutunan ko sa multimedia class ko sa Photoshop. Pero simple lang ginawa ko. 1024 x 768 ang size. Here it is:

OMG! In my defense, eto lang yung koreanovela na pinanood ko... Defensive amp! Hahaha!

5 Comments:

At 10:10 PM, Blogger sweetness said...

skwater ka, neil! ang sarap magpakatotoo no, haha! meron din akong 'all about eve' na vcds kung gusto mo, haha, bida si chae rim dun, maiksi nga lang ang hair niya... haha... anong eto lang... alam mo pati winter sonata eh. ;p

 
At 11:10 AM, Blogger jMe said...

Endless Love Winter Sonata???

 
At 2:07 PM, Blogger sweetness said...

^^ same producers lang kasi sila lahat, kaya ginawang parang sequel ng ch.7

endless love: an autumn tale
endless love 2: winter sonata
endless love 3: summer scent
endless love 4: spring waltz (next year pa raw gagawin)

o di ba, alam ko! waaah, skwater! ;p

 
At 4:06 PM, Blogger kArEnEiL said...

cge nga sweet, pahiram ng all about eve. dun ko cya una nakita e. kaya lng medyo drama yun kaya d ako nanood. maganda rin naman cya dun. omg, ako nanghihiram na ng koreanovela ngayon? waaaaahhhh!!!

 
At 2:25 PM, Blogger jMe said...

"endless love: an autumn tale"

autumn in my heart yun!

 

Post a Comment

<< Home